Bảo hành, chính sách chuyên nghiệp, uy tín.

Bảo hành, VITOSA đảm bảo tính thống nhất chính sách trên toàn bộ hệ thống.

– Tất cả các đại lý, cá nhân, cửa hàng chuyên doanh… điều được hưởng chính sách bình đẳng.

– Chính sách của Vitosa áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và nước ngoài.

– Các địa điểm bảo hành của Vitosa thông qua các cửa hàng bán lẻ và đại lý ủy quyền.

– Dịch vụ bảo hành, sửa chữa được thực hiện bởi kỹ thuật viên Vitosa.

1. Những điều khoản chung

Bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc lỗi do quá trình sản xuất đối với các sản phẩm chính hãng VITOSA.

1.1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời VITOSA

Bảo-hành

Bộ phận bình chứa nước nóng, ống thủy tinh thu nhiệt hoặc tấm phẳng thu nhiệt. Thời gian bảo hành là 5 năm kể từ ngày mua (05 năm + 02 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành , tùy theo điều kiện nào đến trước).

Bộ phận, phụ kiên không sử dụng điện năng:  02 năm (hoặc 02 năm + 01 tháng kể từ ngày mua hoặc xuất phiếu bảo hành, tùy theo điều kiện nào đến trước).

– Bộ phận và phụ kiện có sử dụng điện năng (máy bơm, bộ điều khiển,…): Bảo hành 1 năm kể từ ngày xuất phiếu bảo hành. Riêng đối với sản phẩm là “điện trở gia nhiệt” (nếu có) sẽ không áp dụng bảo hành (Vitosa khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng điện trở gia nhiệt vì độ an toàn điện không phải là tuyệt đối)

1.2 sản phẩm ống và phụ kiện nhựa PPR nhãn hiệu VITOSA.

Bảo hành

– Đối với ống nhựa và phụ kiện trơn không kết kèm kim loại: Bảo hành 10 năm từ ngày bán. (Xác nhận qua chứng từ hóa đơn, phiếu mua hàng)

– Đối với phụ kiệm là các loại kết kèm kim loại (van, co ren, nối ren…):  Thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày mua.

1.3 Các sản phẩm khác

Vitosa tuyển đại lý toàn quốc

Thời gian bảo hành của các sản phẩm trong hệ thống, hệ sinh thái của VITOSA  sẽ có chính sách riêng biệt, cụ thể theo từng chính sách bảo hành của nhà cung cấp, sản xuất theo quy định.

2. Các điều kiện bảo hành

2.1 Điều kiện 

– Sản phẩm còn trong thời hạn

– Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu bảo hành.

– Sản phẩm sử dụng đúng mục đích, công năng theo cách thức phù hợp hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sự cố hư hỏng, lỗi do, lỗi nhà sản xuất, phụ tùng, linh kiện.

2.2 Các hình thức đổi sản phẩm mới

– Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

– Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi,hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Vitosa.

3. Các trường hợp không thuộc phạm quy bảo hành

– Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi vị trí lắp đặt ban đầu.

– Các phụ kiện và các đường ống kèm theo phục vụ cho việc lắp đặt sản phẩm.

– Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như hiệu suất thu nhiệt, giãn nở vật lý của bộ vật liệu cách nhiệt, sự hao mòn và lão hóa của các bộ phận như gioăng, nhựa…….

– Bề mặt vật liệu bị gỉ sét hoặc bị các tác động của môi trường xung quanh.

– Bể vỡ của các thành phần dễ vỡ như ống thủy tinh, tấm kính bề mặt…,

– Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.

– Vệ sinh, bảo dưỡng không đầy đủ hoặc không đúng cách.

– Các hư hỏng do nguồn nước nhiễm bẩn, đục, bị đóng cặn (Vôi,  phèn, bùn đất…) hoặc do môi trường, hóa chất và chất tẩy rửa.

– Sản phẩm sử dụng nguồn nước không đạt tiêu chuẩn: Nước sạch sinh hoạt theo quy chuẩn kỹ thuật. ( Tiêu chuẩn về chất lượng nước sinh hoạt QCVN 01 -1:2018/BYT do cục quản lý môi trường y tế biên soạn, vụ pháp chế tình duyệt, bộ trưởng khoa học và công nghệ thẩm định; Bộ y tế ban hành kèm theo thông tư số 41/2018/TT-BYT ngày 12 tháng 12 năm 2018)

– Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, thử nghiệm.

– Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.

– Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hạn,…

– Các vấn đề, sự cố xảy ra không phải nguyên nhân lỗi từ nhà sản xuất.

4. Quy trình bảo hành

Thi công lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Khi sử dụng sản phẩm, khách hành nhận thấy có các dấu hiệu bất thường hoặc lỗi xảy ra với sản phẩm, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Khách hàng tự kiểm tra cơ bản để xác định vấn đề, sự cố xảy ra.

– Bước 2: Đối chiếu với nội dung sách hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm, bộ tài liệu kèm theo được Vitosa cung cấp khi khách mua sản phẩm.

– Bước 3:

+ Nếu sự cố xảy ra khách hàng không tự xử lý được, vui lòng chụp toàn cảnh ảnh sự cố với góc chụp chi tiết. Hoặc quay video lại toàn bộ không gian, hiện tượng lỗi xảy ra.

+ Nếu sự cố quá phức tạp, không thể chuẩn đoán qua hình ảnh, video. Khách cần liên hệ với đại lý ủy quyền của Vitosa, nơi mua hàng để họ sắp xếp nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra trực tiếp tại hiện trường để xử lý.

– Bước 4: Khi sự cố xảy ra không thể sửa chữa và cần phải thay thế. Nhân viên ủy quyền đại lý hoặc khách hàng gửi sản phẩm lỗi về Công ty Vitosa. Vitosa sẽ tiến hành gửi/giao cho khách hàng bộ phận bảo hành thay thế bộ phận bị lỗi. Các chi phí tháo lắp, vận chuyển và chi phí phát sinh khác có liên quan đến việc thay thế bộ phận bị lỗi sẽ do khách hàng chi trả và thực hiện.

5. Thông tin và hướng dẫn sử dụng bảo hành điện tử.

– VITOSA kính gửi quý khách hàng: Phương thức bảo hành điện tử – Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời VITOSA.

– Để thuận lợi và nhanh gọn trong công tác bảo hành điện tử, cũng như quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo. Đồng thời bắt kịp xu thế công nghệ.

– VITOSA chính thức triển khai phương thức  “BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ” trên toàn bộ hệ thống từ ngày 18/06/2021.

Bảo hành

⇒Áp dụng cho sản phẩm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời nhãn hiệu VITOSA.

5.1 Hướng dẫn cách thức bảo hành điện tử:

Bước 1: Quý khách hàng xem trên thân bồn máy nước nóng năng lượng mặt trời có tem, trên đó có ghi mã số bảo hành.

Bảo hành

– Bước 2: Sau đó tiến hành nhắn tin ” MÃ SỐ BẢO HÀNH” ngay khi lắp đặt để đăng ký bảo hành điện tử chính hãng. Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp ” VITOSA khoảng trắng [Mã bảo hành]” rồi gửi đến tổng đài 6089

Ví dụ: Mã số bảo hành của sản phẩm là :123453, quý khách soạn tin nhấn như sau: VITOSA 123453 Và gửi 6089

( Mã số bảo hành sẽ hết giá trị khi đăng ký chậm trễ đến 30 ngày)

“Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nguyện vọng khách hàng mọi lúc, mọi nơi !”

Xin vui lòng liên hệ !

CÔNG TY TNHH VITOSA VIỆT NAM

+Trụ sở : 58/6D Quốc lộ 22,Ấp Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn , Tp HCM.

+VPGD HCM: 6/7A Phạm Văn Sáng, Ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn.

+VPGD HN: Phòng 102, Tầng 2, Toà nhà M5, số 91 Nguyên Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa.

+Kho Phú Yên: 89 Trần Phú, Phường 7, Tp. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

+Nhà máy 1: Phạm Văn Sáng, Ấp 2, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

+Nhà máy 2: KCN Hoà Lạc, Xã Thạch Hoà, Huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội.

+Website : https://nuocnongnangluongmattroi.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvitosavietnam

+Tel: (028) – 37 180 355 – 37 180 356 || Hotline : (028) – 62 557 557

+ Email : cskh@vitosa.vn

+Nhân viên chăm sóc khách hàng: 0903047866 (Ms. Thảo) , 0937690108 (Ms. Hương), 0941181956 (Ms. Loan), 0917411956 (Ms. Linh)