Skip to content Skip to footer

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hàng VITOSA

1.  Chính sách chung:

  • Khái niệm chung: Bảo hành khi lỗi sản phẩm do sản xuất trong thời hạn bảo hành. Bảo trì khi lỗi do lắp đặt & vận hành trong suốt vòng đời sản phẩm.
  • Các sản phẩm do VITOSA phân phối sẽ bảo hành bởi VITOSA hoặc theo tiêu chuẩn chung của các nhà sản xuất và điều kiện bảo hành gốc là từ chính hãng. Các thông tin này sẽ được tham chiếu trên website chính hãng, hoặc trên tài liệu do chính hãng gửi trực tiếp cho  và có đăng trên website
  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, thời hạn kể từ ngày giao hàng.

2.  Thời gian bảo hành:

Sản phẩm Thời hạn (tháng)
Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng 60
Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiệu loại ống thủy tinh (**) 36
Bồn nhựa 10 năm
Phụ kiện trong hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời 12
Máy bơm nước 06-12 tháng tùy hãng
Bồn nước inox 10 năm
Thiết bị vệ sinh 05 năm

3.  Đổi sản phẩm mới do bị lỗi:

Sản phẩm Điều kiện
Máy nước nóng Sản phẩm lỗi do sản xuất được đổi mới trong suốt thời hạn bảo hành theo chính sách
Tấm thu điện mặt trời Sản phẩm lỗi do sản xuất trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng, không có dấu vết của bất kỳ tác động vật lý hay cơ khi nào, thỏa mãn các điều kiện bảo hành của chính hãng.
Inverter điện mặt trời Sản phẩm lỗi do sản xuất trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng, còn giữ nguyên vỏ thùng và phụ kiện kèm theo, thỏa mãn các điều kiện bảo hành chính hãng.

4.  Qui trình chính sách bảo hành Vitosa:

  • Tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành , riêng máy nước nóng sẽ thẩm định qua video/ hình ảnh/ trực tiếp tại công trình.
  • Xác định điểm lỗi & nguyên nhân.
  • Sữa chữa, thay mới phần lỗi. Đối với máy nước nóng hiệu sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng.
  • Kiểm tra vận hành thử tại kho.
  • Trả lại sản phẩm cho khách với phí vận chuyển khách trả. Khuyến cáo cách sử dụng và vận hành để tránh lặp lại lỗi.

Thời gian hoàn tất việc bảo hành thông thường trong vòng 48-72h làm việc kể từ khi nhận hàng tại kho VITOSA, nếu công việc khó khăn hơn VITOSA sẽ xin thêm thời gian với Quý khách.

5.  Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm do lỗi sản xuất (nguyên vật liệu, dây chuyền công nghệ, tay nghề công nhân sản xuất).
  • Trong thời hạn bảo hành. Thời hạn được tính từ thời điểm giao hàng (có ghi trên hóa đơn, phiếu giao hàng).
  • Người mua đã thanh toán cho  tất cả các khoản nợ đến hạn.
  • Sản phẩm được lắp đặt và vận hành đúng cách.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị can thiệp vật lý, cơ khí, sửa chữa hay di dời sau khi lắp đặt bởi cá nhân hay tổ chức không được ủy quyền của Sunpo.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng kỹ thuật yêu cầu từ VITOSA hoặc từ chính hãng, thiết kế hệ thống phù hợp để không gây tác hại cho sản phẩm.
  • Số series và tem nhãn của sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.
  • Xem hướng dẫn lắp đặt, vận hành và giới hạn trách nhiệm bảo hành có tính đặc thù cho từng loại sản phẩm như sau:

6.  Trường hợp sửa chữa bảo trì có tính phí:

Ngoài phạm vi bảo hành miễn phí do lỗi sản phẩm trong thời hạn bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa bảo trì trong suốt vòng đời sản phẩm với mức phí hợp lý trên tinh thần hỗ trợ khách hàng.

  • Phí thay mới linh kiện hay bộ phận trong hệ thống.
  • Phí dịch vụ thẩm định, sữa chữa, bảo trì, vận hành thử theo mức chung trên thị trường lao động của kỹ sư hoặc lao động có tay nghề.

7.  Qui định đổi trả hàng:

  • Đổi trả hàng chỉ áp dụng cho sản phẩm do khách đặt hàng sai công suất, sai mục đích sử dụng hay sai sót mã hàng. Tuy nhiên các sản phẩm này không theo thiết kế riêng mà là sản phẩm xuất nhập thường xuyên  cho nhu cầu chung của thị trường. Việc đổi trả hàng ngoài trường hợp trên, khách sẽ phải chịu phí phát sinh theo thực tế do hai bên thương lượng trên tinh thần hợp tác và hợp lý hợp tình.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn mới từ vỏ thùng đến sản phẩm và phụ kiện đính kèm bên trong.

Leave a comment